Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
05/12/2021 19:37

Căn nhà cổ cũ kỹ được cải tạo thành Airbnb xinh xắn, hút khách tại Hà Nội

Trong thời gian tới, bạn đã có kế hoạch đi du lịch tại Hà Nội không? Nếu có thì mình thử tìm một Airbnb xinh xắn để trải nghiệm không khí nghỉ dưỡng ngay tại thành phố mình sinh sống đi. Airbnb này không chỉ thu hút khách tại Hà Nội mà còn trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch phương xa.


Bạn có ngờ đến việc ngay giữa Hà Nội có một căn nhà cưng xỉu thế này không? Đây là thành quả cải tạo của một cặp vợ chồng trẻ, từ một căn nhà Pháp cổ giữa lòng thủ đô. Chủ nhà mong muốn khoác lên màu áo mới cho căn nhà cũ và cũng tôn lên nét đẹp du lịch của Hà Nội cho du khách. Nhưng ngôi nhà ấm cúng này tổng thể lại hợp cho một chuyến đi staycation của người Hà Nội hơn. Một nơi mà các bạn trẻ thủ đô có thể nương náu, thư giãn sau những ngày mệt mỏi.


Căn Airbnb này được giới thiệu thích hợp cho 4 người nhưng ở 2 người hay nhóm bạn 6 người đều ổn hết. Nhà được xây rất thoáng, có ốp cửa kính trên mái nhà tạo thành giếng trời nhận ánh sáng tự nhiên. Trên gác là phòng ngủ, bên dưới là bếp và phòng khách. Bên ngoài có ban công trồng hoa và cây cối xinh xắn.



Lướt sơ qua các vật dụng trong nhà thì bạn có thể thấy phong cách decor ở đây khá mộc mạc, tối giản, sử dụng các vật dụng bằng gỗ để tạo cảm giác ấm cúng hơn. Màu sắc bàn ghế, drap giường cũng được phối tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian chung nhưng lại không bị trổi hơn.



Một ngôi nhà thật sự rất dễ thương để bạn có thể dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn. Không thì bạn có thể cùng bạn bè đến đây nghỉ ngơi, tránh dịch. Nếu lâu rồi không đi du lịch hay dành thời gian thư giãn thì hãy thử book căn Airbnb đáng yêu này nha. Căn Airbnb này có tên Sunny Old Corner và giá cho 4 người vào ngày cuối tuần khoảng 2 triệu 8.

Thiên Thanh

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới