Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
14/02/2022 08:41

Ca sĩ Hà Anh Tuấn hỗ trợ trẻ em qua dự án ‘Chồi Việt Nam’

Dự án “Chồi Việt Nam” tập trung vào hai lĩnh vực: Y tế & Giáo dục, thông qua sự hỗ trợ phối hợp của chính quyền địa phương, Ban lãnh đạo các bệnh viện, Ban giám hiệu nhà trường và các tổ chức xã hội,đến nay nam ca sĩ và đơn vị quản lý đã thực hiện được các hoạt động có ý nghĩa.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn luôn tích cực thực hiện các dự án hỗ trợ cộng đồng. Ảnh: NVCC

Với chương trình “Chồi khoẻ mạnh”, các nghệ sĩ đã thực hiện các chuyến thăm thường niên đến Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM để trao hơn 300 phần quà và tiền mặt cho các bệnh nhi ung thư đang điều trị xuyên tết – Tài trợ toàn bộ chi phí điều trị giai đoạn 3 và 4 cho một bệnh nhi ung thư máu tại Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM.

Tin vui là bệnh nhi đang hồi phục rất tốt và có cơ hội bình phục trên 80%. Hỗ trợ chi phí sinh hoạt hằng tháng cho một gia đình mẹ con bệnh nhi ung thư máu đang điều trị tại bệnh viện huyết học máu TW, Hà Nội.

Trong chương trình Chồi đến trường, nam ca sĩ cùng ê kíp tài trợ toàn bộ học phí cho 14 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Thủ Thiêm cho đến khi hết 18 tuổi – Tài trợ toàn bộ chi phí sinh hoạt cơ bản cho 3 trẻ trong một gia đình neo đơn hoàn cảnh vô cùng éo le tại Thủ Thiêm cho đến hết 18 tuổi.

Thăm và tài trợ đồ dùng học tập và một số cơ sở vật chất cho các trường học tại Huế và Quảng Trị do ảnh hưởng sau bão số 5, số 13 năm 2020: Trường Mầm Non Hướng Hiệp (Quảng Trị), Trường Mầm Non Tà Rụt (Quảng Trị), Trường Tiểu Học Số 2 Dakrong (Quảng Trị), Trường Mầm Non Tà Long (Quảng Trị), Trường Mầm Non Thủy Thanh 2 (Huế), Trường tiểu học Số 2 Phú Bài (Huế), Trường Mầm Non Thủy Lương (Huế).

Thăm hỏi các em thiếu nhi bệnh nặng tại bệnh viện. Ảnh: NVCC

Tháng 12/2021 thăm và tài trợ đồ dùng học tập và một số cơ sở vật chất cho: Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Lâm Đồng, Trường Khiếm thính tỉnh Lâm Đồng, Làng SOS Tỉnh Lâm Đồng,.

Tổng kinh phí chi dự án đến hiện tại là 2 tỷ đồng, từ chính khả năng của đơn vị thực hiện. Đại diện đơn vị Vietvision cho biết: “Sự đóng góp kể trên của Chồi Việt Nam là rất nhỏ trong bức tranh chung về vấn đề sức khỏe và học tập của trẻ em Việt Nam. Nhưng chúng tôi xem đó là trách nhiệm và nguồn cảm hứng để làm việc, đóng góp và đền đáp trong suốt chặng đường sắp tới của mình.

“Chồi Việt Nam” tiếp tục tìm cơ hội hỗ trợ các em thiếu nhi. Ảnh: NVCC

“Chồi Việt Nam” sẽ tiếp tục chủ động tìm kiếm cơ hội để tiếp sức, hỗ trợ và đồng hảnh với các tổ chức và cá nhân trẻ em trong việc điều trị chữa bệnh và tiếp cận giáo dục không đứt gãy trong khả năng của mình.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới