Liên hệ
Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG VIETPRO
Địa chỉ: 80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0313298472 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10/06/2015
Điện thoại: 093.992.00.88
Email: truyenthongcongty@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép thiết lập Mạng xã hội số 257/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/06/2020
Duy Trường Duy Trường
15/10/2021 19:03

Ca sĩ Đức Phúc tậu căn hộ hơn 10 tỷ đồng ở tuổi 25

Kế hoạch mua nhà mới ở gần trung tâm thành phố để tiện di chuyển được Đức Phúc vạch ra từ cuối năm ngoái nhưng mọi thứ đành hoãn lại vì dịch. Giọng ca Hơn cả yêu hạnh phúc khi tự lên ý tưởng thiết kế, giám sát xây dựng và chọn từng món đồ nội thất.

Đức Phúc đón tuổi mới tại căn hộ sắp hoàn thiện

Đáng lẽ Đức Phúc đã được bàn giao nhà từ tháng sáu. Tuy nhiên do dịch, tiến độ thi công bị đẩy lùi. Phía đơn vị xây dựng, thiết kế nội thất hứa sẽ bàn giao nhà cho Đức Phúc trong năm nay.

“Căn hộ hiện tại tôi đang ở khá thích nhưng căn mới có diện tích lớn hơn. Không gian sống rộng rãi, đúng ý tôi. Tôi từng học về thiết kế nên muốn tự mình xây dựng, chọn lựa nội thất. Đôi lúc, việc tự tay làm tất cả mọi thứ khá mệt nhưng tôi rất vui. Ngôi nhà đánh dấu bước phát triển mới của tôi ở tuổi 25. Khi tôi mua nhà, bố mẹ vui mừng, tự hào. Bố mẹ gửi lời chúc và nói khi nào nhà hoàn thiện sẽ bay vào TP HCM thăm tôi”, anh nói.

Chị Đoàn Huyền – quản lý của Đức Phúc – tiết lộ căn hộ mới của anh có giá hơn 10 tỷ đồng. Chi phí làm nội thất bằng tiền mua một căn nhà mới vì nhiều món phải đặt từ nước ngoài.

“Dịch bệnh khiến công việc của Phúc bị ảnh hưởng. Các show diễn bị hủy nên thu nhập không đều như trước. Hiện, Phúc kiếm tiền từ quảng cáo, livestream, quay video cho nhãn hàng, hát online. Phúc luôn giữ năng lượng tích cực, vui vẻ”, chị nói. Ngoài căn hộ mới tậu, Đức Phúc còn có một căn nhà ở Hà Nội và một căn hộ tại quận 7, TP HCM.

Đức Phúc tên đầy đủ là Nguyễn Đức Phúc, sinh năm 1996 tại Hà Nội. Anh là quán quân The Voice 2015. Anh có các bản hit như: Ánh nắng của anh, Ta còn yêu nhau, Còn yêu đâu ai rời đi, Hơn cả yêu…

Nam ca sĩ hiện là trụ cột kinh tế của cả gia đình. Hàng tháng anh đều chu cấp cho bố mẹ, em trai.

“Bố mẹ không nói gì nhưng qua những hành động của họ, tôi cảm nhận được họ tự hào về mình như thế nào. Mỗi lần tôi mua tặng một món đồ, bố mẹ lại chụp hình và đem đi khoe. Riêng em trai, ngày trước không thích chụp hình với anh còn bây giờ thì chụp suốt, thậm chí còn xin chữ ký cho bạn”, anh nói.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Thành viên mới