Ngày 23/10 vừa qua, Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM đã phối hợp với Creative Point - Agency cung cấp các giải pháp Marketing để tổ chức một buổi tọa đàm – kết nối doanh nghiệp mang chủ đề “Digital Marketing from Social to E-Commerce (Hành trình Marketing từ Mạng xã hội đến Thương mại điện tử). Buổi tọa đàm có sự góp mặt của các chuyên gia trong ngành Marketing & E-Commerce, và hơn 90 khách mời là CEO của các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Trong vài năm gần đây, mua sắm online đã dần trở nên phổ biến đối với mọi người. Theo số liệu thống kê từ We Are Social, có hơn 35% dân số thực hiện các giao dịch mua sắm trên nền tảng online.

Đón nhận sự thay đổi nhanh chóng trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng, cùng với sự phát triển không ngừng của các nền tảng công nghệ, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang tích cực đầu tư vào các hoạt động Marketing, liên tục cập nhật các xu hướng, phương thức bán hàng trên nền tảng Digital để tạo ra những trải nghiệm mua sắm đặc biệt dành cho khách hàng.

Tại buổi tọa đàm, các diễn giả sẽ cùng nhau chia sẻ, tranh luận sôi nổi và đưa ra các giải pháp không chỉ giúp doanh nghiệp có được kế hoạch Marketing mang tính chiến lược trong thời đại công nghệ kỹ thuật phát triển vượt bậc mà còn là phương pháp để tích hợp và tối ưu hóa các công cụ kỹ thuật số phục vụ cho các hoạt động bán hàng trên các trang mạng xã hội, website, sàn thương mại điện tử đạt hiệu quả về lâu dài, tiếp cận được đối tác và khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn so với các phương thức bán hàng truyền thống.

Chị Đoàn Yến Nhi – Phó TGĐ Tập đoàn Total Vietnam, phụ trách Sale & Marketing, đang chia sẻ với doanh nghiệp về Hành trình thay đổi hành vi của người tiêu dùng cùng với việc đưa ra được chiến lược marketing phù hợp với từng giai đoạn khác nhau.
Chị Vũ Ánh Tuyết – Chánh văn phòng, TGĐ Lazada Việt Nam, chia sẻ về các hoạt động trên sàn thương mại điện tử, cũng như sự phát triển không ngừng của nó mở ra tiềm năng thị trường cho các doanh nghiệp khai thác.
Anh Nguyễn Kim Huy – CEO của Creative Point – Marketing Solution Agency, chia sẻ về các giải pháp cụ thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được với những hình thức Marketing mới nhất để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Anh Eric Lại Đức Nhuận – CEO, Công ty Atalink, chia sẻ về giải pháp tăng doanh thu và lợi nhuận trên sàn thương mại B2B.
Các diễn giả và khách mời tại sự kiện.
Thích và chia sẻ bài viết này:
Thích và chia sẻ 5h30: